วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2558

The Script เตรียมเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในเมืองไทย 8 พ.ค.นี้


3 หนุ่มไอริช “เดอะ สคริปท์” เตรียมเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในเมืองไทย 8 พ.ค.นี้ เปิดจองบัตร 1 มี.ค. พร้อมกันทั่วประเทศ

 

ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ “เดอะ สคริปท์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2015(The Script Live in Bangkok 2015) สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนเพลงชาวไทยที่จะได้พบกับ 3 หนุ่มไอริช เดอะ สคริปท์ (The Script) กลุ่มศิลปินป็อปร็อคระดับโลกที่กำลังมาแรงที่สุดในขณะนี้ ที่จะมาพร้อมกับพลังในการแสดงสด และขนเพลงฮอตสุดฮิตของพวกเขามาโชว์ที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก ในวันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี


เดอะ สคริปท์ (The Script) วงป็อปร็อค 3 หนุ่มไอริช ที่ประกอบไปด้วย แดนนี่ โอ โดโนฮิว (Danny O’Donoghue) นักร้องนำ, มาร์ค ชีฮาน (Mark Sheehan) มือกีตาร์ และเกลน พาวเวอร์ (Glen Power) มือกลอง พวกเขาได้กลายเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จอย่างมากที่สุดวงหนึ่งในระดับโลก ทุกอัลบั้มของพวกเขาเปิดตัวเป็นอันดับ 1 บนชาร์ทอังกฤษ (UK Chart) และไอร์แลนด์ (Ireland Chart) และมียอดขายสตูดิโออัลบั้มรวมมากกว่า 20 ล้านแผ่น พร้อมรางวัลยอดขายแพลตตินัมหลายรางวัลในหลายประเทศทั่วโลก


มาร่วมสัมผัสพลังแห่งการแสดงสดของ 3 หนุ่ม เดอะ สคริปท์ (The Script) ที่การันตีความมันส์มาแล้วจากแฟนเพลงทั่วโลก ใน “เดอะ สคริปท์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2015” (The Script Live in Bangkok 2015) วันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี 
  • บัตรราคา 1,000 / 1,500 / 2,500 และ 3,000 บาท 
  • เปิดขายบัตรตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมเป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทาง www.thaiticketmajor.com โทร 0-2262-3800 
  • ช่องทางการซื้อบัตร  http://www.thaiticketmajor.com/helpchart.php
  • ติดตามข้อมูลความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bectero.com และ www.facebook.com/bectero 
Soure : bectero


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น